ศุภณัฏฐ์ เปิดใจหลังทำลายสถิติแข้งอายุน้อยสุดไทยลีก

รู้สึกขาสั่น! ศุภณัฏฐ์ เปิดใจหลังทำลายสถิติแข้งอายุน้อยสุดไทยลีก
ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา กัปตันเชียร์บอลทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี สโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวถึงการทำสถิติเป็นนักฟุตบอลที่อายุน้อยที่สุดที่ได้ลงสนามในการแข่งขันโตโยต้า ไทยลีก ตลอดกาล
ศุภณัฏฐ์ ถูกส่งลงสนามไปแทนที่ของ สุภโชค สารชาติ ในการแข่งขันโตโยต้า ไทยลีก เกมเชียร์บอลที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เฉือนชนะ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 2-1 ด้วยวัย 15 ปี 8 เดือน 22 วัน ทำลายสถิติของ เอกนิษฐ์ ปัญญา จอมทัพทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ที่ทำไว้ในวัย 15 ปี 11 เดือน
ผมรู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากที่ได้รับโอกาสลงสนามไปในเกมเชียร์บอลนี้ ผมต้องขอขอบคุณสโมสร,สตาฟฟ์โค้ช รวมถึงทุกคนที่ทำให้ผมได้รับโอกาสในวันนี้ครับ
วินาทีแรกที่ผมลงไปในสนาม ผมก็รู้สึกขาสั่น เพราะอย่างที่ทราบว่าก่อนหน้านี้ผมลงเล่นแต่ในระดับ ไทยลีก 4 กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ชุดบี มาเสมอ ซึ่งโตโยต้า ไทยลีก นั้นเป็นลีกสูงสุดและมีคนดูเข้ามาชมมากมาย
ผมไม่ได้ซีเรียสกับสถิติตรงนี้ เพราะเชื่อว่าในอนาคตก็อาจจะมีคนที่ขึ้นมาทำลายสถิติผมก็ได้ เชียร์บอลหน้าที่ของผมตอนนี้คือ ต้องพยายามพิสูจน์ตัวเอง ทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด ทั้งเพื่อสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รวมถึง ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ที่ผมเองก็หวังว่าจะพยายามทำสุดความสามารถเพื่อให้ทีมชาติไทยชุดเยาวชนประสบความสำเร็จ ด้วยการไปเชียร์บอลฟุตบอลเยาวชนโลกให้ได้ในปีหน้าแข้งกัปตันช้างศึก U16 กล่าวทิ้งท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น