คุยก่อนได้เปรียบ


คุยก่อนได้เปรียบ! ลูกากู มั่นใจฤดูกาลหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ลุ้นแชมป์ลีกแน่นอน
โรเมลู ลูกากู ศูนย์หน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวว่าในฤดูกาลเชียร์บอลหน้า ทีมปีศาจแดงจะมีลุ้นถึงคว้าแชมป์ พรีเมียร์ ลีก อย่างแน่นอน แต่ก็ยอมรับว่าต้องปรับปรุงอย่างหนักในเรื่องของความสม่ำเสมอ
ผมมั่นใจมากๆ ในตัวเพื่อนร่วมทีมของผม ผมคิดว่าเราน่าจะทำได้กับทีมชุดที่เรามีอยู่ตอนนี้ แต่เราก็จะต้องมีความสม่ำเสมอมากกว่านี้ไปจนจบฤดูกาลเชียร์บอลดาวยิงชาวเบลเยียมกล่าว
สำหรับเราตอนนี้ทุกอย่างมันขึ้นอยู่กับความสม่ำเสมอ บางทีผู้จัดการทีมเชียร์บอลอาจจะมองหานักเตะเข้ามาเพิ่มเติม แต่อันที่จริงผมคิดว่าด้วยนักเตะที่เรามีอยู่แล้วตอนนี้มันก็เพียงพอสำหรับลุ้นแชมป์
มันเป็นฤดูกาลที่แปลกๆ สำหรับเรา ถ้าเราสม่ำเสมอกว่านี้สักหน่อย เราก็น่าจะลุ้นเบียดกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้มากกว่านี้ แต่เราก็รู้ดีนั่นแหละถึงสิ่งที่เราต้องปรับปรุงกันในฤดูกาลเชียร์บอลหน้า
สำหรับฤดูกาลเชียร์บอลนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังเหลือโปรแกรมลงสนามอีก 4 เกม โดยอยู่อันดับที่ 2 ของตารางคะแนน นำห่าง ลิเวอร์พูล ที่ลงเล่นมากกว่า 1 นัดอยู่ 3 คะแนน เรียกได้ว่ามีโอกาสสูงที่จะจบด้วยการเป็นรองแชมป์ได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น